THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VÀ CHÍNH SÁCH CTV BÁN HÀNG CỦA TẠP HÓA MMO

Cộng tác viên (CTV) là những người làm việc tự do, cộng tác với các doanh nghiệp, tổ chức nhằm thực hiện một số công việc nhất định mà không bị gò bó về thời gian, địa điểm làm việc. Một CTV có thể cộng tác với nhiều doanh nghiệp cùng lúc miễn là đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc theo quy định.

I. TẠP HÓA MMO TUYỂN CTV BÁN HÀNG

    • Bạn đang là sinh viên, nhân viên văn phòng, người nội trợ, công nhân, nghề tự do…
    • Bạn đang cần tìm cho mình một công việc mà không gò bó về thời gian
    • Bạn muốn bán hàng để kiếm thêm thu nhập nhưng không có nhiều vốn
    • Bạn sợ phải bỏ tiền ra một lần rồi ôm hàng, sợ hàng tồn, sản phẩm kém chất lượng? Không rõ nguồn gốc
    • Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh nhưng không biết phải bắt thế nào? Đầu tư vào đâu mới hiệu quả

Trở thành Cộng Tác Viên Chính Thức của Tạp hóa MMO, bạn có được mức hoa hồng hấp dẫn, tăng thêm thu nhập mỗi tháng từ 5tr – 20 tr và hơn thế nữa một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chủ động kinh doanh ngay tại nhà

 

Không cần bỏ vốn nên không có rủi ro khi làm việc , không mất thời gian vận chuyển hàng hóa , không mất phí gia nhập , có cơ hội trở thành đại lý của công ty để được hưởng quyền lợi cao hơn

1. Yêu cầu công việc

Không giới hạn chế độ tuổi, giới tính, ngành nghề, ưu tiên cho các cộng tác viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng

Bạn chi cần bán sản phẩm bằng cách chia sẻ hình ảnh sản phẩm gửi đường link giới thiệu sản phẩm lên Blog, Facebook, Website rao vặt, diễn đàn… theo những các cách sáng tạo riêng tùy thích của mỗi người.

Ví dụ: Giới thiệu sản phẩm cho bạn bè , đồng nghiệp , đăng tin lên các website hoặc diễn đàn nội dung và hình thức trình bày đã có sẵn. Nếu bạn có Facebook, đây là một lợi thế cho một CTV Online vì Facebook đang là môi trường kinh doanh rất được ưa chuộng hiện nay.

=> Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể sau khi ứng viên nộp hồ sơ!

2. Thời gian & Địa chỉ làm việc

Chủ động kinh doanh ngay tại nhà

 

Cộng tác viên có thể linh động làm theo thời gian rảnh tại nhà, rảnh lúc nào làm lúc đó, chỉ cần có doanh số là có chiết khấu.

Hưởng chiết khấu theo doanh số, không cần lên văn phòng, hưởng doanh thu cuối mỗi tuần / tháng.

3. Lợi ích khi tham gia

    • Không bỏ vốn lấy hàng: Chỉ việc lấy thông tin sản phẩm rồi đăng bán -> tư vấn -> chốt đơn. Mọi việc khác (chi phí hàng hóa, giao hàng, kỹ thuật,…) đều có chúng tôi lo.
    • Không đóng tiền hay đặt cọc: Tạp hóa MMO cam kết không thu bất kỳ chi phí nào của CTV khi tham gia vào hệ thống bán hàng của chúng tôi.
    • Không gò bó về thời gian: Làm việc Online ở nhà, rảnh khi nào – làm khi đó
    • Sản phẩm số hóa (công nghệ) dễ bán: không cần đi giao hàng, ít rủi ro. Xuất sứ chính hãng, không virus mã độc gây hại cho khách hàng.
    • Chính sách ưu đãi: thưởng thêm khi đạt doanh thu quý và năm
    • Được chia sẻ kiến thức kinh doanh Online
    • Minh bạch trong quá trình thanh toán: nhận thưởng cuối tuần / cuối tháng
Nhận ngay thu nhập 6 con số cuối tháng

 


II. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG (CTV).

Hoa hồng: 10% – tùy theo từng sản phẩm

1. Sản phẩm áp dụng.

  • Toàn bộ sản phẩm/dịch vụ do MOMA cung cấp (hoặc Tạp Hóa MMO), trừ các mặt hàng đặc thù sẽ ghi rõ mức hoa hồng riêng.
  • Một số sản phẩm có thể áp dụng hoa hồng:
    1. 10% cho nhóm sản phẩm phổ thông.
    2. 5–8% cho sản phẩm biên lợi nhuận thấp.
    3. 15–20% cho sản phẩm có chương trình thúc đẩy.
  • Danh sách cập nhật theo từng giai đoạn.

2. Mức hoa hồng.

🔹 Hoa hồng mặc định: 10%

  • Tính theo giá bán cuối cùng mà khách thanh toán.

🔹 Hoa hồng đặc biệt theo sản phẩm

  • Một số sản phẩm/dịch vụ có mức khác (cao hoặc thấp hơn).
  • CTV sẽ được thông báo trước khi bán.

🔹 Hoa hồng đơn nhóm / đơn số lượng lớn

  • Với đơn số lượng nhiều hoặc dự án lớn:
    1. Thưởng thêm 2–5% tùy doanh số.
    2. Chính sách chi tiết theo từng điều kiện thực tế.

3. Quy trình bán hàng.

  • CTV đăng ký thông tin → được cấp mã CTV hoặc link theo dõi đơn.
  • CTV tư vấn & chốt khách.
  • Khách thanh toán thành công.
  • Đơn hàng được ghi nhận vào hệ thống CRM theo mã CTV.
  • Cuối kỳ, hệ thống tổng hợp → gửi báo cáo hoa hồng.

4. Thanh toán hoa hồng.

  • Trả hoa hồng mỗi tuần hoặc mỗi tháng (theo chính sách công ty).
  • Hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử.
  • Đơn đã thanh toán đủ & không phát sinh hoàn trả mới được tính hoa hồng.

5. Trách nhiệm của CTV.

  • Tư vấn đúng giá – đúng thông tin sản phẩm.
  • Không spam / gian lận / tự tạo đơn ảo.
  • Không sử dụng hình ảnh – thương hiệu sai mục đích.
  • Cập nhật thông tin chương trình theo thông báo của công ty.

6. Các trường hợp không được tính hoa hồng.

  • Khách trả hàng / hủy đơn.
  • CTV tự mua với mục đích tăng doanh số ảo.
  • Đơn hàng không có mã CTV hoặc không được xác minh.
  • Các hành vi vi phạm chính sách công ty.

7. Cách thức tham gia

Điền form mẫu dưới đây: